• Guest - Earn a FREE TubeBuddy Upgrade for being active on the forums! Click Here to learn how you earn free upgrades for TubeBuddy!
  • Guest - TubeBuddy has a discord! Click Here to join in the conversation!

christopherlatthewnt

Tấm mica chống tĩnh điện Hàn Quốc có ứng dụng thế nào

Người dùng hiện nay đã không còn xa lạ gì với những tấm nhựa mica có khả năng ngăn tĩnh điện bởi chúng đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Chúng ta có thể bắt gặp trong đời sống, sinh hoạt, đến các hoạt động quảng cáo, sả xuất.

Để tìm hiểu kỹ hơn về những ứng dụng của tấm mica chống tĩnh điện hà nội Hàn Quốc thì bạn đọc hãy cùng với công ty mica Sơn Nam chúng tôi theo dõi ngay những thông tin được nhắc đến dưới đây nhé.

Tấm mica chống tĩnh điện chính hãng giá rẻ

Sản phẩm mica có khả năng ngăn tĩnh điện này là vật liệu mới đang được sử dụng thay cho kính với những đặc tính ấn tượng. Dòng mica có thêm 1 lớp chống tĩnh điện trên bề mặt nên có thể ngăn lại các hiện tượng phóng tĩnh điện trong sản xuất, sử dụng. Vì thế đảm bảo được sự an toàn cho người sử dụng và cho sản phẩm.
89hyXSw.jpg


Mica ngăn tĩnh điện là chất liệu có nhiều ưu điểm

Những tấm mica Hàn Quốc chống tĩnh điện đều đảm bảo độ chống tĩnh điện chuẩn. Những thông số kỹ thuật bạn cần biết ở tấm mica này là:

Độ chống tĩnh điện: 10^9 - 10^6 Ôm

Màu sắc: trắng trong, đen

Độ dày: từ 3 – 5 – 8 - 10 mm

Kích thước: dạng tấm lớn với kích thước 1220 x 2440 (mm)

Những ứng dụng nổi bật của mica chống tĩnh điện

mica chống tĩnh điện Hàn Quốc là loại nhựa mica có khả năng khử tĩnh điện nên chúng thích hợp để sử dụng trong các môi trường tĩnh điện. Sau đây là một vài ứng dụng thường gặp nhất của vật liệu này trong đời sống:

- Dùng để sản xuất linh kiện điện tử, các chi tiết hoặc cụm chi tiết

- Thi công, chế tác các buồng phòng sạch

- Làm mặt bàn việc ở trong các trong phòng sạch
qE3Mj8R.jpg


Dòng mica này đang được ứng dụng để chế tác phòng sạch

- Làm các loại tủ đựng dụng cụ dùng ở buồng sạch

- Làm giá, kệ hoặc kẹp để tài liệu tại các phòng sạch…

Bên cạnh đó dòng mica này còn được ứng dụng trong xây dựng để chống nóng, chống ồn hay dùng để trang trí nội thất, làm các vật dụng trang trí…

Từ những chia sẻ được nhắc đến trong bài viết, bạn đọc đã dễ dàng nắm được thông tin về sản phẩm mica với giá mica chống tĩnh điện tẻ nhất rồi nhé. Để mua được sản phẩm ưng ý thì bạn nên tìm đến những địa chỉ bán hàng uy tín như công ty mica Sơn Nam chúng tôi nhé. Chúc bạn sớm mua được mặt hàng đáp ứng được nhu cầu của mình.
Birthday
Nov 14, 1990 (Age: 33)
youtube
BNKV1456a@