• Guest - Earn a FREE TubeBuddy Upgrade for being active on the forums! Click Here to learn how you earn free upgrades for TubeBuddy!
  • Guest - TubeBuddy has a discord! Click Here to join in the conversation!

ivymoda

IVY moda được thành lập vào năm 2005 với sứ mệnh đem lại vẻ đẹp hiện đại và sự tự tin cho khách hàng thông qua các dòng sản phẩm thời trang thể hiện cá tính và xu hướng. Một trong những “tôn chỉ” về thiết kế của IVY moda chính là ̉, ̣̂ Đ̣ ̀ ̂́ ̂̃ như chính thông điệp mà nhãn hàng gửi gắm: “ - ̂ ̂ ℎ̛̀ ̉ ̣".

Không dừng lại ở đó, IVY moda luôn vận hành để thay đổi. Bằng chứng là sau nhiều năm “cải tiến” đã phủ sóng hầu hết các tỉnh thành với các sản phẩm dành cho cả gia đình. Bước sang năm 2021, với phương châm “̂́ ̣ ̂́ ̛̛́” IVY moda sẵn sàng trả trước mọi khó khăn, thử thách để chinh phục đỉnh cao mới. Theo đó, IVY moda là một trong những thương hiệu thời trang của Việt Nam hiếm hoi đủ tiềm lực tổ chức các chương trình biểu diễn lớn qua các năm. Không chỉ đầu tư, thiết bị lớn về mẫu mã, chất liệu, giá thành… IVY moda còn “chơi” khi hợp tác cùng những tên tuổi nghệ sĩ lớn ở Việt Nam để đồng hành, có thể kể đến như: Ca sĩ Sơn Tùng M-TP, Ca sĩ Hoàng Thùy Linh, Hoa hậu Tiểu Vy ...

Với tinh thần của đội ngũ nhân sự IVY moda khi thực hiện các chương trình biểu diễn thời trang lớn không chỉ xuất ra từ sự đam mê, yêu thích thời trang mà còn là nơi các thành viên thỏa mãn sức sáng tạo, thể hiện cái tôi trong các hoạt động quyền thiết kế độc quyền mà IVY moda dành tặng cho giới mộ điệu thời trang.

Tóm lại, khi yêu cầu người dùng Việt Nam ngày càng chú trọng vào chất lượng sản phẩm đặc biệt là những người có tiềm lực tài chính tốt thì IVY moda cũng không ngừng chuyển động, những sản phẩm làm ra cũng phải có chất lượng, cao cấp và hợp tác với họ. Để thấy rằng, sau 15 tồn tại và “chinh chiến” trên thị trường yêu thích của làng thời trang, IVY moda vẫn mạnh mẽ hiên ngang với vị trí riêng của mình là không hề dễ dàng.
Birthday
Oct 1, 1971 (Age: 53)
Website
https://ivymoda.com
Location
Tầng 14 tòa Hapulico, 85 Vũ Trọng Phụng, T
Subscriber Goal
1000
Gender
Male
Occupation
Thời trang IVYmoda

Contact

Facebook
thoitrangivymoda