• Guest - Earn a FREE TubeBuddy Upgrade for being active on the forums! Click Here to learn how you earn free upgrades for TubeBuddy!
  • Guest - TubeBuddy has a discord! Click Here to join in the conversation!

dongphucngoisao

Đồng phục Ngôi Sao hiểu được sứ mệnh của mình đó là đem đến cho các đơn vị, công ty, doanh nghiệp nét văn hóa hiện đại được thể hiện qua những bộ đồng phục lịch sự, chuyên nghiệp và toát lên tinh thần của đơn vị đó. Các sản phẩm thế mạnh về đồng phục mà Đồng phục Ngôi Sao đang phát triển hiện nay đó là: Đồng phục công sở, Đồng phục lớp, Đồng phục spa, nhà hàng, khách sạn...

Với đội ngũ cán bộ, nhân viên có chuyên môn cao, nhiệt tình, trách nhiệm với công việc và đội ngũ thiết kế sáng tạo giỏi giang, giàu kinh nghiệm nên ngay từ những ngày đầu tiên Đồng phục Ngôi Sao đã tạo được dấu ấn riêng cho mình trong lòng khách hàng nói riêng và công chúng nói chung. Thêm vào đó, không chỉ đầu tư về mặt con người, Đồng phục Ngôi Sao còn dồn hết tâm huyết và công sức đầu tư vào nhà xưởng và trang thiết bị hiện đại, được nhập khẩu từ các quốc gia tiên tiến nhằm sản xuất ra những sản phẩm đồng phục có chất lượng tốt nhất.
Birthday
Sep 19, 1986 (Age: 38)
Website
https://dongphucngoisao.vn/
Location
Việt Nam
Occupation
CEO

Contact

Xbox Live
Đồng Phục
PSN
Đồng Phục
Facebook
dongphucngoisao.vn