• Guest - Earn a FREE TubeBuddy Upgrade for being active on the forums! Click Here to learn how you earn free upgrades for TubeBuddy!
  • Guest - TubeBuddy has a discord! Click Here to join in the conversation!

prviet

Hòa nhạc là một sự kiện phổ biến ở Vương quốc Anh, nơi các ca sĩ biểu diễn trước nhiều khán giả trong một khung cảnh rất đặc biệt, thân mật. Các buổi hòa nhạc được tổ chức quanh năm tại một số địa điểm bao gồm Royal Albert Hall, St Paul’s Cathedral, National Theater, Royal Festival Hall và Royal Opera House.

Buổi biểu diễn thường kéo dài khoảng một giờ nhưng có thể rút ngắn xuống một giờ hoặc lâu hơn tùy thuộc vào loại khán giả, số lượng ca sĩ và ngân sách của địa điểm. Kết hợp với đó là trang trí gian hàng nhằm giới thiệu sản phẩm hay thương hiệu.

Ngoài các diễn giả và tham luận viên chính thông thường, chúng tôi cũng cung cấp rất nhiều diễn giả chuyên gia, tham luận viên và nhà hoạch định sự kiện cho sự kiện. Mục tiêu của chúng tôi là xây dựng một cộng đồng những người cùng chí hướng, có chung mối quan tâm và mong muốn giúp đỡ lẫn nhau. Cách tiếp cận độc đáo của chúng tôi đối với hội nghị đã truyền cảm hứng để chúng tôi tập hợp nhiều tài năng đa dạng, với mục tiêu chung: tạo ra một không gian an toàn và đầy cảm hứng cho tất cả mọi người.

Sứ mệnh của chúng tôi là trở thành chất xúc tác cho sự thay đổi xã hội thông qua công nghệ. Chúng tôi sẽ tạo ra một môi trường độc đáo và hòa nhập cho cộng đồng, đảm bảo tất cả mọi người đều được chào đón với vòng tay rộng mở.
Birthday
Jan 1, 1990 (Age: 34)
Website
https://www.prviet.com.vn
Location
Vietnam
Occupation
Công ty TNHH PR Việt

Contact

Facebook
prviet