• Guest - Earn a FREE TubeBuddy Upgrade for being active on the forums! Click Here to learn how you earn free upgrades for TubeBuddy!
  • Guest - TubeBuddy has a discord! Click Here to join in the conversation!

christiejeanne

Tắc bồn cầu xảy ra thường xuyên: 5 bí quyết xử lý hiệu quả và cách phòng tránh tắc nghẽn
Hiện tượng tắc nghẽn bồn cầu được xem là vấn đề không ai mong muốn, nó là nguyên nhân gây mùi hôi thối đồng thời gây nên rất nhiều bất tiện trong việc sinh hoạt hàng ngày. Điều này càng khó đỡ nhất là những lúc khách nhà bạn mà vào nhà vệ sinh và gặp phải vấn đề này. Do đó, vậy nên giải quyết triệt để vấn đề tắc nghẽn bồn cầu như thế nào để không gian sinh hoạt của gia đình bạn không bị ảnh hưởng cũng như không làm chi phối quá nhiều tới sinh hoạt hàng ngày.

Công ty Rut ham cau HCM Phú Lộc xin chia sẻ tới bạn kinh nghiệm xử lý tắc nghẽn bồn cầu và cách phòng tránh hiệu quả.

Cách phòng tránh tắc nghẽn bồn cầu
Bạn cần phòng tránh chúng trước khi để xảy ra tình trạng tắc nghẽn và dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn một số phương pháp hay dành cho bạn:

Sử dụng men xử lý bể phốt định kỳ để có tác dụng giảm thiểu lượng phân dưới hầm lẫn mực nước trong hầm.

Cần quan sát mực nước trong bồn chứa xem có đúng mức hay chưa, vì nếu như nước yếu không đủ mực sẽ không đủ lực để có thề dội mọi thứ có trong bồn cầu xuống nên dễ dẫn đến tắc nghẽn bồn cầu.

Không nên thả vật nhọn vật cứng xuống bồn cầu: đồ chơi trẻ em, giấy bìa, khăn lạnh, nút áo…

Nên vệ sinh bằng nước sau khi đại tiện, hạn chế dùng giấy hoặc nếu sử dụng thì nhớ vứt giấy vào sọt rác, không vứt vào bồn cầu.


Cách xử lý khi bị tắc nghẽn bồn cầu
Nếu cảm thấy bồn cầu nhà bạn chỉ tắc nghẽn nhẹ thì bạn hãy dùng xô nước lớn xối mạnh xuống bồn cầu nhằm tăng áp lực lên.

Nếu bạn cảm thấy nó không có khả năng rút xuống: hay tình trạng nước rút chậm, mực nước vẫn giữ nguyên… thì bạn không nên dội thêm nước vào vì nếu càng xối nước chỉ khiến tắc nghẽn xảy ra trầm trọng.

Tiếp theo, bạn hãy thực hiện theo kinh nghiệm sau đây:

Sử dụng ống thụt bồn cầu
Đây được xem là phương pháp đầu tiên được rất nhiều người sử dụng, chính vì sự gia tăng áp lực sẽ làm chất thải được nén theo dòng chảy khi áp lực bên trên thắng áp lực bên dưới. Bạn cần nhấc lên rồi thụt xuống liên tục và cần xả thêm ít nước để có tác dụng khơi thông dòng chảy. Cần thụt sát xuống dưới để khí được nén manh hơn. Để có thể đảm bảo lần sau không bị tắc thì bạn hãy xả lại một lần nữa và cần tiếp tục thụt thêm lần nữa sao cho tới khi mực nước cạn phía dưới, tiếp theo sau đó xài như bình thường.

Bạn cần chú ý không nên thụt quá nhanh vì có thể gây nhiều mùi, làm nước bắn xung quanh và có thể bị trượt hoặc làm gãy cán cầm.

*** Kinh nghiệm chọn đơn vị Rút hầm cầu giá rẻ Quận 1


Sử dụng ống nước
Để thực hiện phương pháp này, bạn dùng ống nhựa dẫn nước hoặc ống cao su chừng khoảng 1 – 1.5 mét và tiến hành chọc trực tiếp vào bồn cầu. Bạn cần kết hợp với nước để giúp mọi thứ dễ đi xuống dưới. Phương pháp thông tắc này vừa có thể áp dụng khi bạn bị rớt vật cứng/đồ chơi… vào đường ống

Sử dụng Baking Soda
Dùng bột nở Baking Soda kết hợp với giấm nóng có tác dụng thông tắc bồn cầu nhanh hơn. Bạn cần kết hợp giữa 2 tạp chất này rồi đổ thẳng xuống sau khoảng 1-2 phút sẽ thấy nó sẽ rút dần và xả lại với nước lần nữa sẽ giúp giải quyết được mọi thứ. Để hiệu quả hơn bạn hãy sử dụng ống thụt kết hợp. Công dụng khi sử dụng Baking Soda và giấm sẽ giúp thông tắc bồn cầu hiệu quả mà còn giúp làm sạch luôn cả ống dẫn xuống hầm. Từ đó giúp mọi thứ trở nên trơn tru hơn.

Trong trường hợp phương pháp này không hiệu quả thì nguyên nhân có thể là bồn cầu đã bị vật cứng kẹt ở bên trong hoặc do hầm chứa đã quá đầy.


Sử dụng dung dịch hóa chất thông bồn cầu
Bạn cần mua dung dịch hóa chất tại các shop dịch vụ vệ sinh, cửa hàng chuyên về vệ sinh hay mua tại các cơ sở chuyên sản xuất về các đồ vệ sinh,… Khi cầm trên tay, bạn hãy cho trực tiếp vào hầm cầu và tiến hành đậy nắp lại rồi chờ khoảng 5 phút và tiến hành xả lại với nước. Bạn cần sử dụng hóa chất định kì để đảm bảo ngăn chắc sự cố tắc bồn cầu hoặc bạn có thể sử dụng men xử lý bể phốt để hầm cầu không bị đầy.

*** Bí quyết xử lý tắc nghẽn:https://twitter.com/i/moments/1123798519150780417

Sử dụng dịch vụ vệ sinh thông tắc bồn cầu
Bạn có thể sử dụng dịch vụ thông tắc bồn cầu. Khi đó, mọi rắc rối đang xảy ra tại hầm cầu nhà bạn sẽ được giải quyết nhanh chóng. Phương pháp này được xem là biện pháp cuối cùng cho các hộ gia đình. Sau khi bạn đã áp dụng hết các biện pháp vừa kể trên mà vẫn không hiệu quả thì bạn hãy gọi cho công ty hút hầm cầu.

Sau khi áp dụng các cách vừa kể trên mà vẫn chưa hiệu quả, bạn hãy gọi cho Công Ty Rút hầm cầu Phú Lộc vì công ty này có uy tín rất cao với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề. Chắc chắn, Phú Lộc giúp bạn xử lý tình trạng mùi hôi toilet, chống nghẹt bồn cầu, sàn toilet hiệu quả mà giá thành dịch vụ lại rẻ nhất thị trường.


CÔNG TY HÚT HẦM CẦU PHÚ LỘC

Địa chỉ: 616 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TPHCM

CHI NHÁNH QUẬN 12

Địa chỉ: 182/5 Bis, Đường Song Hành, P.Đông Hưng Thuận, Quận 12, TPHCM

Điện thoại: 0932.171.262
Birthday
Jan 18, 1996 (Age: 28)