• Guest - Earn a FREE TubeBuddy Upgrade for being active on the forums! Click Here to learn how you earn free upgrades for TubeBuddy!
  • Guest - TubeBuddy has a discord! Click Here to join in the conversation!

worldsteel

WorldSteel đặt uy tín lên hàng đầu. Thương hiệu mạnh nhờ chữ tín và cũng chính chữ tín làm nên thương hiệu. Chúng tôi tuân thủ những điều đã cam kết cùng quý khách hàng.

WorldSteel
áp dụng các tiêu chuẩn quốc tế như: ISO 9001:2015, OHSAS 18001 và tự hào hơn khi chúng tôi là công ty đầu tiên Châu Á áp dụng tiêu chuẩn của Mỹ: IAS AC472.

Nhà thép tiền chế là loại nhà làm bằng các cấu kiện bằng thép và được chế tạo và lắp đặt theo bản vẽ kiến trúc và kỹ thuật đã chỉ định sẵn. Quá trình làm ra sản phẩm hoàn chỉnh (có kết hợp các bước kiểm tra và quản lý chất lượng) được trải qua 3 giai đoạn chính: Thiết kế, gia công cấu kiện và lắp dựng tại công trình. Toàn bộ kết cấu thép có thể sản xuất đồng bộ sẵn rồi đưa ra công trường lắp dựng trong thời gian khá ngắn. Nếu một dự án cần tiết kiệm chi phí, lắp dựng nhanh, kiểm soát chất lượng tuyệt đối và bền vững thì nhà thép tiền chế là sự lựa chọn tối ưu nhất.
Website
https://worldsteel.com.vn/giai-phap/ket-cau-thep/
Location
Ho Chi Minh
youtube
https://www.youtube.com/channel/UCCZOl30baAACveEMmGVHJ8Q
Gender
Female
Occupation
Tư vấn thiết kế, sản xuất và lắp dựng kết cấu thép

Contact

Facebook
congtyketcauthep
Twitter
WorldSteel1

Signature

Chất lượng nhà thép tiền chế được kiểm tra và đánh giá để đảm bảo chất lượng tốt nhất.