• Guest - Earn a FREE TubeBuddy Upgrade for being active on the forums! Click Here to learn how you earn free upgrades for TubeBuddy!
  • Guest - TubeBuddy has a discord! Click Here to join in the conversation!

thomaslawton

Review 5 đôi giày da nam không dây hiệu Timan cực thời trang
Giày da nam không dây với thiết kế liền mạch mang đến cảm giác gọn gàng và thanh thoát cho đôi giày. Kiểu giày này có độ ôm chân cao, dễ phối đồ và được nhiều anh yêu thích. Hãy cùng giày da nam cao cấp Timan điểm qua top 5 đôi giày da không dây nam cực chất lượng dưới đây nhé!

Giày lười nam da bò NK76
Đôi giày nam không không dây NK76 có kiểu dáng lười rất tiện lợi và dễ sử dụng. Các anh chỉ cần một thao tác là có thể diện giày đi bất cứ đâu. Giày có màu nâu đậm tôn lên vẻ ngoài sang trọng hoàn hảo cho phái mạnh.

Một ưu điểm nổi bật của đôi giày lười nam da bò NK76 là chất đế cao su non làm từ cao su non nguyên khối. Nhờ đó, giày có độ ma sát và chống trơn trượt cực kỳ tốt. Hơn nữa, đệm lót bên trong còn thấm hút tốt và chống tê mỏi khi mang lâu.

⇒ XEM THÊM: https://airsoftc3.com/user/88661/donbmcmichael

Giày tây nam công sở GT33
Một đôi giày nam không dây rất được yêu thích ở Timan phải kể đến GT33. Đây là kiểu giày tây với phần mũi nhọn giúp đôi chân trở nên thon gọn và thêm phần thẩm mỹ. Giày được chế tác từ da bò thật có độ bền và đàn hồi cao.

Từng đường chỉ khâu trên giày được thực hiện chỉn chu và chắc chắn đã tạo nên vẻ đẹp độc đáo cho đôi giày. Với màu nâu sang trọng, giày có thể phối với quần short, quần tây, áo sơ mi hoặc áo thun đều đẹp.

Giày sabo nam SA17
Không chỉ không có dây, đôi giày nam SA17 còn thiết kế phá cách bằng chi tiết không gót cực thời trang. Mua giày da nam mang lên chân cực thoải mái và thoáng mát. Vào ngày hè oi bức, các anh diện giày này cùng set đồ năng động thì còn gì bằng.

Ngoài ra, giày sabo nam SA17 còn có chi tiết đục lỗ hai bên hông ấn tượng. Phần đế khâu chỉ tỉ mỉ cùng cấu tạo nhiều rãnh sâu có khả năng chịu được mọi lực va chạm. Đặc biệt, giày còn bảo vệ đôi chân tối đa bởi chống trơn trượt tốt.

Giày rọ da bò nam NL14
NL14 cũng là một trong những đôi giày nam không dây bán chạy nhất shop giày da nam cao cấp Timan. Mặc dù mới ra mắt nhưng giày nhận được nhiều sự quan tâm của cánh mày râu. Phom giày lên chân chuẩn, cực sang.

Giày rọ nam NL14 được làm từ da bò thật tuyển chọn kỹ lưỡng nên vô cùng bền bỉ. Đặc biệt, trên giày còn đính kèm họa tiết kim loại đã tạo điểm nhấn độc đáo cho đôi giày.

Giày da nam không dây MH19
Với thiết kế không dây, MH19 rất tiện lợi trong việc mang vào hoặc cởi ra. Giày lên chân siêu dễ dàng, cực kỳ phù hợp với những anh chàng bận rộn không có thời gian thắt dây. Kết hợp giày cùng bộ trang phục phù hợp sẽ tôn lên diện mạo cho các anh tuyệt vời.

Không chỉ vậy, giày sở hữu đệm lót massage chống tê mỏi khi mang lâu. Thêm vào đó, từng đường chỉ may thủ công chắc chắn giúp giày luôn bền bỉ.

⇒ Xem thêm: https://www.familie.pl/Blogi-0-0/b0p23500,TOP-6-nhung-mau-giay-da-nam-dep-thoi-thuong-cua-thuong-hieu-Timan.html

Lời kết

Những đôi giày da nam không dây tiện lợi và mang lên chân cực kỳ thoải mái đã chinh phục nhiều phái mạnh. Đôi giày phù hợp với cả chàng trai trẻ tuổi đến quý ông trung niên. Hy vọng qua bài viết này, các anh có thể chọn được một đôi ưng ý để tạo nên một outfit thời trang với mẫu giày này.
Birthday
Jan 1, 1999 (Age: 25)