• Guest - Earn a FREE TubeBuddy Upgrade for being active on the forums! Click Here to learn how you earn free upgrades for TubeBuddy!
  • Guest - TubeBuddy has a discord! Click Here to join in the conversation!

ShareeHogan

Thuốc chữa u nang buồng trứng được nhiều chị em tin dùng

Hiện nay, có nhiều loại thuốc chữa u nang buồng trứng lưu hành trên thị trường nhưng không phải loại thuốc nào cũng mang lại hiệu quả điều trị bệnh như chị em mong muốn. Cùng Khỏe 247 tìm hiểu về các loại thuốc chữa u nang buồng trứng theo từng mục đích điều trị nhé!


AD_4nXcyDMkLoHpbvPmCEqYsq93jZVS9JCT4A6trDl6kRIcgSBhCqEEfZ-HboEKsKQYm55yMKPVvFD6tz1drosUIHMdVsKYAdr2sqHE45Rqpz9-fMuFoE-ProYeRinDVRpY6GOqqsqy_vATNvr_XKzue4HdAtyzm


Có nhiều loại thuốc chữa u nang buồng trứng

Thuốc chữa u nang buồng trứng giúp giảm triệu chứng bệnh​

Các ➥➥➥ thuốc trị u nang buồng trứng giúp cải thiện triệu chứng thường là các thuốc tây với ưu điểm là tác dụng nhanh, làm thuyên giảm triệu chứng hiệu quả. Điển hình là các loại thuốc như:

Thuốc tránh thai nội tiết tố: Giúp cải thiện các triệu chứng u nang buồng trứng liên quan tới tình trạng rối loạn kinh nguyệt, rong kinh, rong huyết, hành kinh nhiều lần trong tháng, kinh nguyệt thất thường, cường kinh… Một số thuốc tránh thai thường sử dụng để chữa u nang buồng trứng là Orgametril, Primolut, Marvelon…

Thuốc giảm đau: Giúp giảm triệu chứng đau bụng, đau tức phần bụng dưới và đặc biệt là tình trạng đau bụng kinh liên quan tới u nang buồng trứng. Thường sử dụng các thuốc giảm đau đường uống không kê đơn như Paracetamol, Ibuprofen, Naproxen….

Các thuốc chữa u nang buồng trứng nói trên mang lại nhiều lợi ích trong việc làm giảm triệu chứng bệnh, nâng cao chất lượng cuộc sống của người bệnh. Tuy nhiên, nhóm thuốc này không làm biến mất hay làm giảm kích thước các khối u nang buồng trứng hiện có.

Để giúp làm giảm kích thước u hiệu quả, nhiều chị em ưu tiên lựa chọn các thảo dược thuốc nam an toàn, lành tính và đã được nghiên cứu khoa học chứng minh về tác dụng.

Thuốc chữa u nang buồng trứng giúp làm giảm kích thước u​

Để làm giảm kích thước u nang buồng trứng hiệu quả, người bệnh có thể tham khảo sử dụng các ⇨⇨⇨ thuốc điều trị u nang buồng trứng tốt nhất từ thảo dược thuốc nam như trinh nữ hoàng cung, tam thất, náng hoa trắng, xạ đen, tam lăng… Các vị thuốc nam này đã được sử dụng từ lâu trong dân gian để chữa trị các bệnh lý phụ khoa và các khối u lành tính ở nữ giới như u nang buồng trứng, u xơ tử cung, u tuyến vú, u tuyến giáp hay u xơ tiền liệt tuyến ở nam giới.

Đặc biệt, các chuyên gia đã phát hiện ra hoạt chất Pregnenolone có trong củ mài đắng có khả năng giúp cơ thể người phụ nữ cân bằng nội tiết. Cần phải biết rằng, sự rối loạn nội tiết chính là nguyên nhân hàng đầu dẫn tới sự hình thành và phát triển của u nang buồng trứng. Ứng dụng chiết xuất từ củ mài đắng đã được đưa vào thực tiễn để tạo ra sản phẩm tác động được vào căn nguyên hình thành u nang, giúp khối u tiêu giảm kích thước và phòng ngừa bệnh tái phát sau phẫu thuật.

An Phụ Khang là sản phẩm đầu tiên ứng dụng hoạt chất Pregnenolone từ củ mài đắng kết hợp với các thảo dược thuốc nam vào hỗ trợ điều trị và phòng ngừa bệnh lý u nang buồng trứng. Tác dụng của sản phẩm đã được nghiên cứu khoa học tại trường Đại Học Y Hà Nội chứng minh và được chuyên gia đánh giá cao.

➔➔➔ Khám phá thêm: Cách lựa chọn loại thuốc điều trị u nang buồng trứng tốt nhất

AD_4nXfx9q-AM6oQwnP6rOKmrD7rRHcG8kcM31z7faZFgBLpyTWUx4HyDUiMVbMNqRteXskL6sluf2JUHhBGt8FFTb40ygKcawuUFGrSEF5klU8R2SW9XpEmHuBu8s-9qON8Sr-bIfIJ43g0lGH-BPsuT0qXxOQk


An Phụ Khang được sử dụng cho những người có u nang buồng trứng

Trên đây là một số thông tin về thuốc chữa u nang buồng trứng do dược sĩ Lê Linh tổng hợp và chia sẻ tới bạn đọc. Nếu bạn còn bất kỳ băn khoăn nào, hãy truy cập ngay tới Khỏe 247 và đăng lý tư vấn thuốc điều trị u nang buồng trứng nhé!
Birthday
Dec 12, 1996 (Age: 27)