• Guest - Earn a FREE TubeBuddy Upgrade for being active on the forums! Click Here to learn how you earn free upgrades for TubeBuddy!
  • Guest - TubeBuddy has a discord! Click Here to join in the conversation!

ThuocAxitGlutamic

Các đặc tính nổi trội của Amino acid với cây trồng:

Chống stress phi sinh học

Những căng thẳng về sinh học như nhiệt độ cao, nhiệt độ thấp, hạn hán, lũ lụt, tấn công dịch hại, bệnh tật hoặc các tác động độc hại từ việc sử dụng thuốc trừ sâu hóa học có ảnh hưởng tiêu cực đến quá trình trao đổi chất thực vật. Tất nhiên điều này làm giảm chất lượng cây trồng và năng suất. Áp dụng bổ sung axit amin trước, trong và sau khi điều kiện stress cho cây trồng tăng cao hiệu quả phòng ngừa, chống chọi và hồi phục sau đó.

Khi cây trồng bị stress, nó sẽ tự sản xuất axit amin chậm lại vì đây là một quy trình đòi hỏi nhiều năng lượng và chất dinh dưỡng. Thay vào đó, cây trồng sẽ thủy phân (phá vỡ) các protein hiện có để đạt được các axit amin cần thiết. Quá trình này đòi hỏi năng lượng ít hơn tổng hợp từ đầu. Nó cũng có nghĩa là thực vật có thể “ăn thịt” bản thân trừ khi các axit amin được cung cấp như là chất bổ sung.

Cây trồng làm tăng sản xuất Amino acid trong thời kỳ stress phi sinh học để giúp làm giảm hiệu quả và đẩy nhanh thời gian hồi phục. Amino acid chủ yếu ảnh hưởng đến sức mạnh của các thành tế bào, sức đề kháng trong điều kiện thời tiết xấu.

Quang hợp

Quá trình quang hợp là quá trình hóa học quan trọng nhất của cây. Cây trồng tổng hợp các loại đường từ carbon dioxide, nước, và năng lượng ánh sáng. Các loại đường (carbohydrate) sau đó được cây sử dụng như một nguồn năng lượng cho các quá trình trao đổi chất khác. Chức năng quan trọng này được điều tiết bằng các axit amin.

L-Glycine và L-Glutamic acid là các chất chuyển hóa thiết yếu cho quá trình tổng hợp chất diệp lục và sự hình thành mô. Những axit amin làm tăng nồng độ chlorophyll ở thực vật. Nhiều chlorophyll có nghĩa là hấp thụ năng lượng ánh sáng tốt hơn, làm tăng sự quang hợp.

Nguồn nitơ hữu cơ ổn định

Các dạng nitơ được thảo luận phổ biến nhất được cây trồng sử dụng là nitrat (NO3) và amoni (NH4). Hầu hết các loại phân bón thương mại có chứa hai loại này với số lượng lớn.

Nhưng có một nguồn nitơ khác được thảo luận ít hơn. Có lẽ việc thiếu thảo luận là vì vẫn còn rất nhiều nghiên cứu cần thiết về chủ đề này. Các chất hữu cơ (như axit L-amino) có chứa nitơ hữu cơ. Một khi bên trong cây nitơ hữu cơ được giải phóng và sử dụng.

Vì một phần nitơ đưa vào thực vật được sử dụng để tổng hợp protein và amino axit, bằng cách cung cấp dạng sẵn sàng để sử dụng, cây trồng đòi hỏi ít hơn từ nitrates và ammonium cho các hoạt động này. Tại sao điều này lại quan trọng? Một khía cạnh gây ra vấn đề ở một nơi khác.

Nitơ quá nhiều có xu hướng tạo ra tăng trưởng nhanh và sự kéo dài tế bào. Khi các tế bào phát triển nhanh chóng hình thành, tế bào được kéo dài và mỏng. Mô yếu này làm cho một mục tiêu hoàn hảo cho các loài sâu bọ tấn công. Bạn có thể thấy điều này với nhiều loại cây trồng khác như sự tăng trưởng nhanh của ngô nhưng cây yếu. Nitơ dư thừa cũng gây ra sự đối kháng với các khoáng chất quan trọng khác như canxi, magiê và kali.

Khi nitrat cân bằng và nitơ cũng được cung cấp bởi các nguồn hữu cơ, các tế bào có xu hướng phát triển với hình dạng tự nhiên và vững chắc hơn. Kết quả là cây khỏe hơn và tế bào khỏe mạnh có thể chịu được stress và tấn công.

Nitơ hữu cơ cung cấp bởi các axit L-amino cũng có xu hướng dính chặt trong đất lâu hơn với sự rửa trôi ít hơn. Vì vậy, đầu vào sử dụng phân bón ít hơn.

Stomata là cấu trúc tế bào kiểm soát cân bằng nước của cây trồng. Chúng cũng được sử dụng trong quá trình thoát hơi (thở từ lá), cũng như sự hấp thụ vĩ mô và vi chất dinh dưỡng. Mở lỗ của stoma được kiểm soát bởi các yếu tố bên ngoài (ánh sáng Độ ẩm, nhiệt độ và nồng độ muối) và bởi các yếu tố bên trong (các axit amin, kali có sẵn, vv).

Stomata đóng trong thời gian ánh sáng và độ ẩm thấp và khi nồng độ muối và nhiệt độ cao. Khi khoang đóng chặt, quang hợp và thoát hơi sẽ giảm và hô hấp tăng lên. Điều này làm giảm sự cân bằng trao đổi chất của thực vật và làm chậm hoặc ngừng phát triển. Axit L-Glutamic hoạt động như một tác nhân thẩm thấu cho các tế bào bảo vệ, có thể làm tăng sự mở stoma (lỗ khí khổng).

Tiền chất cho các hormone thực vật và các yếu tố tăng trưởng

Một trong những thứ khác nhau, một trong những thứ khác nhau.

L-Methionine là tiền của ethylene (quan hệ với hoa và hoa) và của anh ấy
L-Tryptophan là phần tử của phần tổng hợp (phần có trong phần sinh ra của phần tử)

Indole-3-axit axetic (Ng├┤

L-Arginine là tiền của cytokinin

Một trong hai

Ra hoa và thành thành quả

Amino axit chiếm phần lớn trong phần thưởng trong phần thưởng. Trong khi đó, bạn có thể sử dụng một số thứ khác nhau.

L-Histidine khi mang chín

L-Proline làm gì khi sinh ra

L-Lysine, L-Methionine và axit L-Glutamic làm cho một thứ gì đó của họ

L-Alanine, L-Valine và L-Leucine cải tiến