• Guest - Earn a FREE TubeBuddy Upgrade for being active on the forums! Click Here to learn how you earn free upgrades for TubeBuddy!
  • Guest - TubeBuddy has a discord! Click Here to join in the conversation!

LUXMAGE

Mô tả
Công ty TNHH Công nghệ Vĩ Lực – Luxmage hiện là chi nhánh của thương hiệu NEXNOVO – nhà phát minh và sản xuất màn hình LED trong suốt hàng đầu thế giới. Chúng tôi tự hào là doanh nghiệp tiên phong trong lãnh vực nghiên cứu và phát triển màn hình LED trong suốt tại Việt Nam. Các dòng sản phẩm hiện tại bao gồm: XT, XRW, NR, NS được sử dụng rộng rãi cho chuỗi nhà hàng, trung tâm mua sắm, sân bay, viện bảo tàng, tổ chức tài chính, triển lãm thương mại, sự kiện, lễ hội và nhiều khu vực khác. Với cự ly điểm ảnh từ 2,5mm đến 30mm sẽ đáp ứng các yêu cầu ứng dụng khác nhau. Độ sáng lên đến 7000 nits, các sản phẩm của NEXNOVO đã trở thành màn hình LED trong suốt với dộ phân giải cao và sáng nhất trên thế giới.
Cùng với đội ngũ kỹ thuật có kinh nghiệm trên 10 năm trong lĩnh vực công nghệ của công ty TNHH Công nghệ Vĩ Lực, chúng tôi luôn hướng đến giải pháp nhằm mang lại giá trị cao nhất cho khách hàng
Birthday
Aug 1, 1974 (Age: 50)
Website
http://www.luxmage.com
Location
viet nam
youtube
E7eqTmf9EW4vfI17YPHjYw
Subscriber Goal
10000
Gender
Male