• Guest - Earn a FREE TubeBuddy Upgrade for being active on the forums! Click Here to learn how you earn free upgrades for TubeBuddy!
  • Guest - TubeBuddy has a discord! Click Here to join in the conversation!

maintainmacaroni

4 lưu ý khi mua xe ô tô phục vụ gia đình
Nếu bạn đang có nhu cầu mua xe ô tô phục vụ gia đình, bạn rất cần chú ý 4 điều quan trọng sau đây:
1. Kích thước xe và số ghế ngồi phù hợp với số lượng thành viên trong gia đình
Đây được xem là yếu tố quan trọng hàng đầu, nhất là với những gia đình có số lượng thành viên vượt qua con số 5. Số lượng thành viên trong gia đình cần di chuyển sẽ quyết định đến việc chọn lựa dòng xe cùng với kích thước của xe. Trường hợp gia đình có 5 thành viên , bạn nên chọn những chiếc crossover 5 chỗ hay xe sedan 5 chỗ, nhưng lựa chọn xe 7 chỗ sẽ giúp đem lại không gian thoải mái hơn.
Xem qua kinh nghiệm →→→ mua ban xe oto ←←← mới nhất được chia sẻ bởi các chuyên gia DailyXe.
Trường hợp với những gia đình đông hơn thì những mẫu xe minivan như: Kia Sedona, Honda Odyssey, Toyota Sienna nhập khẩu sẽ là sự lựa chọn đáp ứng nhu cầu, nhưng cần tránh chọn xe quá to chỉ nên chọn xe đáp ứng với nhu cầu di chuyển thường ngày. Ngoài ý kiến cá nhân, trước khi quyết định mua xe thì bạn rất nên hỏi thăm ý kiến của các thành viên trong gia đình, cần tìm hiểu thông tin về các trang bị an toàn cùng các tiện nghi giải trí trên xe.
2. Không gian để hành lý ở cốp rất quan trọng
Một chiếc xe phục vụ tốt cho gia đình luôn đòi hỏi cốp để hành lý để sử dụng thoải mái cho những chuyến đi xa. Trường hợp hai dòng xe cùng phân khúc và chênh lệch giá tiền không lớn thì bạn rất nên cân nhắc xem khả năng chuyên chở hành lý ở cốp, khi gập hàng ghế thứ 3, thứ 3 để có khoang hành lý tối đa nhiều hay không trước khi quyết định mua xe. Lưu ý bạn có thể thừa chứ không nên để thiếu. Các hàng ghế sau tuỳ biến linh hoạt cũng được xem là yếu tố đáng cân nhắc với xe gia đình.
3. Chi phí sử dụng cho xe
Ngân sách đủ chi mua xe thôi là chưa đủ, bởi vì ngân sách để ''nuôi'' xe luôn là điều đáng quan tâm. Do bạn có thể chi trả chi phí bảo dưỡng, sửa chữa khác nhau khi mua các dòng xe khác nhau bởi thương hiệu, độ đẳng cấp khác nhau. Chẳng hạn đối với một chiếc Mercedes-Benz V-Class sẽ có chi phí bảo dưỡng cao hơn một chiếc Kia Sedona. Bạn cần hết sức cân nhắc các loại chi phí này trước khi quyết định mua xe.
Xem qua các dòng xe sau đây nếu bạn đang có nhu cầu muốn ⇉⇉⇉ mua xe oto ⇇⇇⇇ đang HOT tại thị trường Mỹ.
4. Độ an toàn của xe
Căn cứ vào tình hình mật độ dân cư lớn và ý thức tham gia giao thông còn hạn chế tại Việt Nam. Do đó, lựa chọn một chiếc xe trang bị hệ thống an toàn chủ động và bị động luôn là được xem là tiêu chí hàng đầu để bảo vệ bạn và gia đình. Do đó, cần tìm hiểu mức độ an toàn và trang bị an toàn trên mẫu xe hiện đại ngày nay như: các hệ thống túi khí, cảnh báo điểm mù, hỗ trợ phanh khẩn cấp...
Xem thêm ✵✵✵ bí quyết trả giá thông minh khi mua xe ô tô ✵✵✵ đây là kinh nghiệm hữu ích được chuyên gia DailyXe chia sẻ
Trường hợp chi phí cho phép, bạn hãy chọn phiên bản full options trang bị đầy đủ. Cần kiểm tra thử an toàn từ các tổ chức uy tín như: ASEAN NCAP, Viện Bảo hiểm An toàn Đường cao tốc Mỹ (IIHS) để xem những đánh giá mức độ an toàn trước khi quyết định mua xe.
Birthday
Oct 13, 1998 (Age: 25)
youtube
UCaKhmPRUTaNUfwpkN5hDYHw