• Guest - Earn a FREE TubeBuddy Upgrade for being active on the forums! Click Here to learn how you earn free upgrades for TubeBuddy!
  • Guest - TubeBuddy has a discord! Click Here to join in the conversation!

nhatrangpoolvn1

Đặc điểm của hộp thử nước CE-029
Hộp thử nước CE-029 là một trong những sản phẩm được sử dụng dùng để tầm tra nồng độ hóa chất được dùng phổ biến hiện nay. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, cho kết quả tầm tra trong thời gian nhanh chóng và độ chính xác cao. NHATRANGPOOL hiện đang là doanh nghiệp cung ứng sản phẩm này trên thị trường.
hop-thu-nuoc-ce-029.jpg


Mô tả sản phẩm
Sản phẩm: Hộp thử nước CE-029.

Model: CE-029.

Thương hiệu: Emaux.

Xuất xứ: HongKong.

Sản phẩm gồm có: 2 lọ thử pH và Clo có dung tích 15ml 2 ống nghiệm tương ứng với 2 dung dịch trong 2 bảng màu đỏ và vàng tương ứng với nồng độ Clo và pH.

Phạm vi đo nồng độ Clo: từ 0.4 đến 1 PPM.

Độ pH: 7.2 đến 7.6.

Độ kiềm: 50 đến 100 mg/lít.

Chuẩn Kali: <1%.

Nhiệt độ nước: 20 – 26 độ C.

Chống rắn hòa tan: TDS< 5000 PPM.

Cấu tạo hộp thử nước CE-029
Một trong những sản phẩm dùng để tầm soát nồng độ Clo và pH trong nước được ưa chuộng nhất hiện nay có thể kể đến đó là hộp thử nước mã CE-029. Hộp thử nước có các sản phẩm bao gồm:

2 lọ thử pH và Clo có khối lượng 15ml.

2 ống nghiệm tương ứng với 2 dung dịch trong 2 bảng màu đỏ và vàng tương ứng với nồng độ Clo và pH.

Trong đó, các sản phẩm được này đựng trong một hộp được làm từ vật liệu đặc biệt, cho độ bền cao. Với thiết nắp có thể đóng mở giản đơn, bên trong được chia thành các ngăn riêng biệt cho từng sản phẩm giúp trang thiết bị được bảo quản tốt hơn. Điều này cũng giúp phòng ngừa các tình trạng sản phẩm bị đổ vỡ, giúp hóa chất bên trong được che chắn an toàn.

Bên cách đó, 2 lọ ống nghiệm cùng bảng thang đo nồng độ Clo và pH được thiết kế chi tiết, rõ ràng và sắc nét. quý khách hàng có thể dễ dàng quan sát để cho ra phán đoán kết quả chính xác nhất.

Tham khảo sản phẩm hộp thử nước CE-029 do NHATRANGPOOL cung cấp tại: https://nhatrangpool.com/hop-thu-nuoc-ce-029-p934921.html

Đặc điểm hộp thử nước mã CE-029
Hộp thử nước CE-029 là một trong các sản phẩm kiểm soát tầm tra nồng độ hóa chất được ưa chuộng tại các công trình bể bơi hiện nay. Sản phẩm được ưa chuộng dùng bởi có không ít đặc điểm nổi trội như:

Sản phẩm giúp tầm tra nồng độ Clo và pH trong nước tiện dụng, dễ dàng và hiệu quả trong thời gian ngắn.

Hộp thử nước được thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện với chi tiết các phần thiết yếu và rất dễ dàng để mang vác, di chuyển đến địa điểm hồ bơi để kiểm soát nước.

Hộp thử nước được sản xuất với kỹ càng các trang thiết bị cần dùng, có hướng dẫn đi kèm giúp khách hàng dễ dàng dùng. Bạn có thể xác định lượng dung dịch chính xác để tầm tra kiểm soát nồng độ hóa chất bể bơi trong nước hồ.

Kết quả đo tầm soát nhanh chóng và có độ chính xác cao. Để đảm bảo kết quả chính xác nhất và bảo đảm an toàn cho khách hàng thì nền sử dụng sản phẩm 2 lần / ngày vào buổi sáng và tối. Việc làm này để kiểm tra và quan sát chính xác nước trong hồ bơi. Qua đó, có thể đưa ra các phương pháp giải quyết nước một cách tốt nhất.

Hướng dẫn sử dụng hộp thử nước CE-029 đúng cách
Bạn muốn sử dụng hộp thử nước hiệu quả, đo được chính xác nồng độ nước? Vậy hãy thực hiện đo đạc nồng độ nước chính xác trong bài viết dưới đây nhé!

Bước 1: Lấy nước hồ bơi có độ sâu dưới 40cm và cho vào 2 ống nghiệm.

Bước 2: Nhỏ 4 giọt Phenol vào ống nghiệm nắp đỏ; rồi nhỏ 4 giọt Oto vào ống nghiệm còn lại.

Bước 3: Đậy nắp của ống nghiệm và sau đó lắc đều thuốc thử với mẫu nước bể bơi.

Bước 4: Khi nước chuyển màu thì tiến thành so sánh với bảng màu để nhận xét một cách chính xác nhất.
cach-su-dung.jpg


NHATRANGPOOL - công ty chuyên cung cần phải có bị bể bơi chuẩn hãng
NHATRANGPOOL là một trong những công ty cung cần phải có bị bể bơi lâu đời. Chúng tôi cung ứng các dòng sản phẩm như: bình lọc nước, máy bơm, chổi vệ sinh, hộp thử nước hồ bơi,... Sản phẩm của chúng tôi là hàng chính hãng, chất lượng cao, cực kỳ được những quý khách hàng ưa chuộng.

Nếu bạn muốn mua hộp thử nước CE-029 hoặc muốn tham khảo thêm các thiết bị bể bơi chất lượng không giống thì hãy liên lạc ngay NHATRANGPOOL. Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp cho khách hàng. Xem thêm các chia sẻ khác của chúng tôi tại: https://inkbunny.net/nhatrangpoolvn1
Birthday
Oct 10, 1992 (Age: 31)
Location
Thành Phố Nha Trang, Khánh Hòa
Gender
Male