• Guest - Earn a FREE TubeBuddy Upgrade for being active on the forums! Click Here to learn how you earn free upgrades for TubeBuddy!
  • Guest - TubeBuddy has a discord! Click Here to join in the conversation!

xonghoihafuco1

Bật mí có nên lắp đặt phòng xông hơi ướt nhập khẩu không?
Hiện tại phòng xông hơi ướt nhập khẩu trên thị phần rất được quan tâm. Phòng xông này có ưu điểm gì? Có nên lắp đặt loại phòng xông này hay không? Hãy cùng Xông hơi Hafuco tìm hiểu ngay trong bài viết bên dưới đây. Và cùng xem thêm về phòng xông hơi ướt.
phong-xong-hoi-uot.jpg


Phòng xông hơi ướt nhập khẩu là gì?
Phòng xông hơi ướt nhập khẩu là phòng xông được thiết kế sẵn, được sản xuất công nghiệp theo những mẫu cố định. Sản phẩm nổi bật với thiết kế tân tiến, hiện đại nhất với những chức năng ưu việt mang lại sự tiện dụng cho khách hàng. Phòng xông này có các chức năng hợp lý như: Kết nối điện thoại, radico, hệ thống chiếu sáng, hệ thống xả thoát sàn, điều khiển từ xa, hệ thống massage, hệ thống tắm vòi hoa sen và cài đặt thời kì nhiệt độ xông thông minh.
Xem thêm thông tin chi tiết về phòng xông hơi ướt tại: https://xonghoiviet.com/blog/phong-xong-hoi-uot
Yêu cầu lắp đặt phòng xông ướt nhập khẩu không?
Với thiết kế nhỏ gọn, đơn sơ thi công để ở bất kì vị trí nào, phòng xông hơi ướt nhập khẩu là một trong tuyển lựa sáng ý cho gia chủ. Phòng xông này nổi bật với các ưu điểm như:

  • Khiß║┐n cho li├¬n quan mß╗ô h├┤i tho├ít ra, thß║úi trß╗½ ─æß╗Öc tß╗æ trong c╞í thß╗â mß╗Öt c├ích l├ám hiß╗çu quß║ú bß╗ƒi v├¼ nhiß╗çt ─æß╗Ö trong ph├▓ng ─æ╞░ß╗úc ─æ╞░a l├¬n cao v├á kiß╗âm so├ít mß╗Öt c├ích ß╗òn ─æß╗ïnh.
  • C├│ thß╗â linh ─æß╗Öng trong vß╗ï tr├¡ thi c├┤ng, tß║¡n dß╗Ñng ─æ╞░ß╗úc c├íc kh├┤ng gian hß║╣p.
  • Thiß║┐t kß║┐ ─æß║│ng cß║Ñp, tinh tß║┐ ph├╣ hß╗úp vß╗¢i mß╗ìi kh├┤ng kh├¡, nß╗Öi thß║Ñt gia ─æ├¼nh. ─æß║╖c th├╣, vß╗¢i cß║Ñu tr├║c chß║Ñt liß╗çu k├¡nh c╞░ß╗¥ng lß╗▒c tß║ío cho kh├┤ng gian liß╗ün mß║ích, n├óng cao t├¡nh thß║⌐m mß╗╣ h╞ín cho c├┤ng tr├¼nh.
  • Ph├▓ng x├┤ng c├│ t├íc dß╗Ñng chß╗ïu nhiß╗çt cao, kh├┤ng ─æß╗ìng n╞░ß╗¢c v├á ─æ╞ín thuß║ºn vß╗ç sinh l├ám cho c├┤ng tr├¼nh bß╗ün ─æß║╣p theo thß╗¥i gian.
  • C├┤ng tr├¼nh c├│ t├íc dß╗Ñng ph╞░╞íng ph├íp ├óm tß╗æt mang ─æß║┐n cho ng╞░ß╗¥i ti├¬u d├╣ng kh├┤ng gian xß║ú stress v├á t├ích biß╗çt.
Phòng xông hơi ướt nhập khẩu có kích thước bao nhiêu?
Phòng xông hơi ướt nhập khẩu có phong cách thiết kế được chia thành 2 dạng gồm: Phòng xông hơi hình chữ nhật và phòng xông hơi dạng góc. Mỗi loại phòng đều được chia thành phòng xông hơi đế cao, thế thấp. Cụ thể kích thước phòng xông ướt nhập khẩu các phòng như sau:

Phòng xông hơi hình chữ nhật
đối với phòng xông hơi hình chữ tuyệt nhất, kích thước tiêu chuẩn mỗi phòng xong sẽ có thiết kế tùy từng loại đế cao, đế thấp và dạng góc như sau:

  • Ph├▓ng x├┤ng h╞íi h├¼nh chß╗» nhß║¡t ─æß║┐ cao c├│ k├¡ch th╞░ß╗¢c sau ─æ├óy: 400x900mm, 1400x950mm, 1500x950mm, 1600x850mm, 1600x1200mm, 1700x900mm, 1700x1200mm.
  • Ph├▓ng x├┤ng h╞íi h├¼nh chß╗» nhß║¡t ─æß║┐ thß║Ñp sß║╜ c├│ nhß╗»ng k├¡ch th╞░ß╗¢c nh╞░: 900x900mm, 1000x850mm, 1000x900mm, 1000x1000mm, 1200x800mm, 1390x950mm.
Phòng xông hơi dạng góc
Phòng xông hơi dạng góc thường được được thiết kế theo kiểu ¼ hình tròn, thích hợp cho người sử dụng muốn tận dụng không gian góc trong phòng tắm.

  • Ph├▓ng x├┤ng ╞░ß╗¢t nhß║¡p khß║⌐u ─æß║┐ cao, c├│ c├íc k├¡ch th╞░ß╗¢c phß╗ò biß║┐n ─æß╗òi l├á: 1100x1100mm, 1200x1200mm, 1350x1350mm, 1500x1500mm.
  • Ph├▓ng x├┤ng h╞íi dß║íng g├│c ─æß║┐ thß║Ñp k├¡ch th╞░ß╗¢c phß╗ò thay ─æß╗òi cß╗ºa ph├▓ng x├┤ng h╞íi ─æß║┐ thß║Ñp l├á: 900x900mm, 950x950mm, 1000x1000mm, 1050x1050mm, 1100x1100mm, 1200x1200mm.
Xem thêm các chia sẻ khác của chúng tôi tại: https://talktoislam.com/user/xonghoihafuco1
phong-xong-hoi-kinh-ket-hop-xay-thumb-1.jpg


Báo giá phòng xông hơi ướt nhập khẩu
Phòng xông hơi ướt nhập khẩu hàng dạng phòng xông sang trọng, được thiết kế mức giá khác cao. những đặc điểm liên can đến giá phòng xông này gồm: mẫu mã, chủng loại và thương hiệu sản xuất,... Về cơ bản, mức giá này sẽ dao động trong khoảng từ 35 triệu – 55 triệu, có loại lên tới 80 triệu. Tùy vào mong muốn, tài chính mà có thể chọn lựa phòng xông phù hợp tuyệt nhất.

Để bảo đảm chất lượng cao phòng xông tuyệt nhất buộc phải chọn những đơn vị cung cấp uy tín. Xông hơi Hafuco là 1 trong các đơn vị như thế, Cửa Hàng chúng tôi cung cấp phòng xông ướt nhập khẩu chính hãng. các sản phẩm của đơn vị này đều có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, bảo đảm chất lượng cao, an tâm khi dùng. Chính sách bảo hành sản phẩm dài hạn, hỗ trợ giao hàng và lắp đặt tận nhà.

Nếu khách hàng có nhu cầu thi công phòng xông hơi ướt nhập khẩu thì hãy liên hệ ngay Xông hơi Hafuco để được tư vấn. Với đội ngũ nhân việc coi sóc quý khách hàng 24/7 công ty chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng.
Birthday
Nov 20, 1988 (Age: 35)
Location
Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Gender
Male